Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

QUẢN GIA THỜI @


 Để nhớ Kỉ niệm xa xưa:
Camera: Võ Văn Thông


Sài Gòn theo dõi camera
Khoa Giang vừa lắp xung quanh nhà
Từ nay ta có thêm công việc
Coi sóc trước sau -việc quản gia!




Lương tháng trả ta được mấy ngàn?
Cái nghề này cũng lắm gian nan
Mắt già đã yếu theo hình mãi
Sợ có ngày ta hết thấy đàng!



Ông chủ chiều nay tới sáu giờ
Sao không về sớm giúp con thơ
Bài vở theo kèm cho cháu học

Nhớ mai về kịp đúng năm giờ...




Quản gia (không phải là ô xin)
Gia chủ trước sau biết giữ gìn
Cuối tuần tranh thủ mà về sớm
Dạy con học giỏi-vững niềm tin! 




Quản gia Võ Văn Thông ( Riêng tặng Khoa Giang )


4 nhận xét:

  1. ( Blog của tôi )
    Từ thuở chuyển nhà sang nơi khác
    Vườn thơ vắng bặt khách tao nhân
    Đã lâu chẳng có người thăm viếng
    Lối cũ thềm xưa phũ bụi trần
    …………………………………………..
    ( Blog của anh )
    Dò dẫm đi tìm về ngõ quen
    Hoa thơm cỏ lạ nở đầy sân
    Mùi hương ngan ngát nương theo gió
    Lữ khách dừng chân lại mấy lần

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn chung thủy đã ghé thăm

    Trả lờiXóa
  3. Anh ghé lại lần nữa xem sao nhá:
    binhminh301147.blogspot.com
    Chúc anh vui.

    Trả lờiXóa
  4. Thật tình mà nói muốn ghé thăm nhà cô lắm nhưng tôi sợ láy cái BUỒN MUÔN THUỞ của cô nên tôi ít hay ghé vì chúng đau Tim của tôi đấy mà
    ! Tình hình sức khoẻ của tôi giờ đáy yếu lắm không biêt lên nghia trang B D nằm một ngày k xa , mong cô Thông cảm

    Trả lờiXóa