Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

MỪNG NGÀY "THÔI NÔI"




 Ngày kia mùng bốn tháng hai
Thuở xưa cha mẹ mừng ngày thôi nôi
Bảy mươi tám cái xuân rồi,
Ngày sinh tháng đẻ của tôi quên hoài
Vai mang cái nợ sinh nhai
Lo ăn không đủ-đâu ngày nhựt sinh?
Năm nay bỗng nhớ lại mình...
Nói nhỏ bà xã mua bình bông tươi
Bà vừa hỏi chuyện vừa cười:
"Ông tôi mơ mộng với người nào đây"
Tôi rằng:" tôi chẳng nhớ ai,
Bà mua cho đủ bảy tám bông hồng"
Vợ tôi nhớ tới thương chồng:
"Là ngày sanh nhật của ông đúng rồi"
Ông đừng lo:" Đã có tôi"
Ngoài bình bông thắm còn nồi cà ry
Thế thì tổ chức tức thì
Nhớ gọi tụi nhỏ còn gì vui hơn!!!
Võ Văn Thông

Hoa và bánh mừng SInh nhật Ba Thông
MỜI QUÝ VỊ XEM VIDEO CLIP:
https://www.youtube.com/watch?v=ZQBRoW6OVt0&app=desktop

Cảnh này đã quay vừa tròn 6 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét