Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

VỢ TÔI


Xin Mời:nhấp lần lượt 1trong 2 dường link dưới để xem:
1 /http://youtu.be/MmKpfvEmsgU
Thơ: Võ Văn Thông
Diễn ngâm: NS Bảo Yến
Và,
2 /.Nghe ca khúc VỢ TÔI  qua clip video:
http://youtu.be/iGyZ_9-3zU4 
hình nền: Vợ chồng Ông Võ văn Thông du lịch Thailand
 
Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta có thêm nét đẹp của PHONG LAN


Image

Vợ tôi sáng sớm hay ngồi


Vợ tôi sáng sớm hay ngồi
Bên vườn bông thắm -bên chồi mạ non
Sáu bảy xuân nhưng vẫn còn:
Thích chùm thơ mượt của chồng ngân nga...


Thích chùm thơ mượt của chồng ngân nga

Một thời khó khổ đã qua
Ra công gầy dựng cửa nhà cho con
Công vợ tôi tựa bằng non
Tình chồng nghĩa vợ keo sơn suốt đời


Ly cà phê nóng anh mời

Ly Cà phê nóng anh mời
Thương Hông - buổi sáng đẹp trời quang mây?
Tình ta bay bổng ngất ngây
Hương trà chừng tưởng như say lòng này!!!



Thương hông buổi sáng đẹp trời quang mây



Hương trà chừng tưởng như say lòng này

Image

thonghuong có thuonghong?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét