Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

HỘI NGỘ NGHỆ SĨ BẢO CƯỜNG



Bẵng đi một thời gian khá lâu , chiều hôm qua tôi nhận được điện thoại của anh Bảo Cường sáng nay sẽ đến thăm tôi.
Đúng 8h sáng anh đến nhà , thật mừng mừng vui vui khi gặp lại Bảo Cường. Mới thoạt nhìn ai lại không nhận ra anh là một nghệ sĩ với bộ đồ sặc sỡ, với mái tóc dài bù xù muôn thuở của anh !
Anh có báo với tôi đã đăng bài thơ mà tôi đã gởi tặng Nghệ Sĩ Bảo Cường!
Nay tôi xin phép anh Bảo Cường được sửa lại một đôi từ để cho đúng niêm luật :

Cơ duyên nên gặp gỡ Bảo Cường
Nghệ sĩ - Nhà thơ rất quý thương
Xôn xao tiếng sáo như thông Ngự
Giọng ngâm trầm lắng tựa sông Hương
Dương Hòa tuổi bé đời cùng khổ
Sài Gòn bóng xế sống người thương
Túi thơ hồn sáo giang hồ trỗi
Thi nhân thỏa kiếp chí muôn phương!


Sài Gòn, Thu Tân Mão 2011
Nhà thơ VÕ VĂN THÔNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét