Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

ĐÀ NẲNG ƠI


MỜI QUÝ VỊ XEM ĐOẠN CLIP VIDEO ĐỂ NHỚ VỀ ĐÀ NẴNG:




Đà Nẵng ơi sao mà thương đến thế
Chừ làm răng tôi có thể trở về
Để sáng nào tôi tắm biển Mỹ Khê
Qua nhà chú Sơn một thời tôi kể...


Sáng tinh mơ ,tôi uống cafe bên Cô Mai,
Bây chừ Cô đi Mỹ biết ngày mô trở về?
Chú Tũng ơi tôi nhớ chú ghê chừ có hay về quê...
Thăm ông bố vợ biết chừ có còn mạnh khoẻ !

,

Thăm chú Sáu một thời giúp Khoa làm nhà
Chừ tôi hỏi thăm chú có làm trên Bà Nà
Và thím Sáu có còn bán tạp hoá và bán gạo
Bà Cô cua thím Sáu có còn ra  Đà  Nẵng !


Chừ tôi hẹn ngày một ngày hai
Sẽ đi Đà Nẵng thăm vài ba tháng
Để đở bớt nhớ cháu Ball và cháu Bống
Mỗi lần tôi nhắc đến nước mắt tôi cứ chảy dài
Thể nào tôi cũng về Đà Nẵng ngày mai !!!

Saigon , một chiều nhớ Đà Nẵng da diết !
Võ Văn Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét