Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

BÀI KHÔNG TỰA ĐỀ

B iết ai còn nhớ để mong tìm
I n đậm tình sâu tận đáy tim
mình sau những lần giông bão
N ước mắt rơi theo vạn nỗi niềm
C hỉ biết tâm hồn như bọt biển
o huyền mơtưởng một loài chim…
V ẫn mãi nghe lòng như ngọn sóng
Õ ng ẹo từng cơn ngóng đợi thuyền
V ẫn mãi muôn đời làm bến vắng
Ă m ấp hằn sâu những muộn phiền
N hung nhớthuyền xưa rời chốn cũ
T ự mình ru dỗ giấc cô miên
H oàng hôn tuổi xế vương phiền muộn
Ô Thước sông Ngân nối nhịp cầu
N gưu Chức tương giao mưa tháng bảy
G iọt sầu ta uống suốt canh thâu

Chung Thủy

1 nhận xét:

  1. binhminh
    21:35 23 thg 7 2011

    "Bài Không Tựa Đề" tôi viết đáp lời cho "Lòng Người Cô Phụ" mà anh đã tặng tôi, tôi không nghĩ là anh đã đưa vào Blog của anh, rất cám ơn anh. Đêm mưa buồn quá, tôi một mình không biết làm gì, vào đây bất ngờ đọc được bài của mình trong Blog của anh, nghe như có chút ấm lòng. Thân ái. Chung Thủy

    Trả lờiXóa